Chủ nhật, Ngày 5/5/2024
MÁY ĐO ĐIỆN NÃO CONTEC KT88-3200

MÁY ĐO ĐIỆN NÃO CONTEC KT88-3200

TÍNH NĂNG:

- Máy điện não kỹ thuật số truyền tải hoạt động điện sinh học của não thành hình ảnh có thể quan sát rõ ràng và thuận tiện. Thiết bị được chế tạo đặc biệt nên không gây thương tổn cho não và đầu bệnh nhân. Máy điện não KT88-3200 phân tích đầy đủ và chính xác các hoạt động của não.

- Giúp làm nổi bật lên và nhận thấy rõ từng bộ phận trên điện não đồ.

- Giúp bác sĩ nhận ra những đặc tính không rõ ràng, những đặc tính thường không được nhận ra đối với các máy điện não truyền thống.

- Bộ khuếch đại EEG kỹ thuật số thông minh và tiên tiến nhất, tích hợp cả hộp điện cực, bộ khuếch đại, bộ lọc, bộ chuyển đổi tương tự-số.

- Đánh dấu phân đoạn các nghiệm pháp bằng màu, giúp chuẩn đoán dể dàng và chính xác.

- Sự truyền dẫn tín hiệu kỹ thuật số làm tăng khả năng chống nhiễu.

- Hệ thống đạo trình chuẩn 10/20 quốc tế, Các chương trình EEG có thể lựa chọn bằng phần mềm.

- Hỗ trợ giao tiếp USB, kết nối với máy tính Laptop thành một hệ thống EEG xách tay.

- Có thể điều khiển bộ kích thích thành ánh sáng tự động hoặc bằng tay.

- Biên độ và tần số của EEG có thể đo đạc được.

- Biến thế cách ly đặc biệt và hệ thống cáp quang đảm bảo an toàn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

- Phương pháp đặt điện cực 10/20 theo hệ thống tiêu chuẩn quốc tế, dây dẫn có thể được thay đổi trong quá trình truyền sóng. Hỗ trợ nhiều loại dây dẫn khác nhau trong quá trình lấy mẫu.

- Sử dụng bộ khuếch đại điện sinh học để dò sóng não, thời gian ghi liên tục có thể lên tới 24 giờ, tích hợp hệ thống hiệu chuẩn hoàn toàn
tự động.

- Chức năng phát lại mạnh mẽ: biên độ và tốc độ hiển thị có thể điều chỉnh được. Dòng thời gian chia nhỏ đặc biệt chia dạng sóng trong một giây thành 5 phần, giúp bác sĩ dễ dàng xem qua dạng sóng.

- Hệ thống lọc kỹ thuật số có thể được cài đặt theo yêu cầu, cung cấp các loại cửa sổ khác nhau.

- Chức năng cắt tín hiệu EEG, phân tích và lưu trữ bất kỳ phần nào của sóng EEG và chọn một số phân đoạn dạng sóng để tự động phân tích và chắt lọc thành các thông số khác nhau.

- Thước đo tần số điện tử, thuận tiện để đo thông tin cơ bản của bất kỳ dạng sóng EEG nào được chỉ định. Với 1 cửa sổ riêng đo chính xác chu kỳ, biên độ và tần số EEG, có thể điều chỉnh theo đánh giá của kỹ thuật viên.

- Đánh dấu sóng EEG trong các sự kiện mở mắt, nhắm mắt và nhấp nháy với các màu khác nhau và có thể thêm các sự kiện do người dùng xác định, màu dạng sóng cho từng sự kiện cũng có thể được đặt tự do, đảm bảo rằng dạng sóng trong thời gian tương ứng có thể nhanh chóng được tìm thấy theo tên sự kiện trong quá trình phát lại.

- Chức năng phân tích tự động mạnh mẽ, có thể thực hiện phân tích phổ công suất và phát hiện sóng bệnh lý cho dạng sóng được chỉ định. Nhiều biểu đồ có thể được hiển thị trong cùng một màn hình, bao gồm các loại BEAM, BEAM số, biểu đồ phổ nén, biểu đồ xu hướng, v.v.

- Biến thế cách ly chuyên nghiệp, hệ thống cách ly nguồn điện kép và truyền dữ liệu quang điện tử để đảm bảo an ninh. Sử dụng giao diện USB để truyền dữ liệu chỉ cần cắm vào.

- Bộ kích thích flash đa chức năng của giao diện USB và đèn flash có thể được điều khiển bằng tay hoặc tự động. Sơ đồ kích thích đèn flash có thể được thiết lập và thực hiện trong quá trình lấy mẫu.

- Chức năng quản lý hồ sơ hoàn hảo, cung cấp nhiều phương pháp nghiên cứu và thông tin thống kê nhanh chóng; chức năng xuất và nhập dữ liệu thuận tiện và lưu trữ bằng đĩa MO hoặc CD-RW, dễ dàng cho việc nghiên cứu dữ liệu.

CẤU HÌNH CHÍNH:

- Bộ khuyếch đại điện não: 1 bộ

- Đèn Flash: 1 cái

- Giá đỡ bộ khuyếch đại và đèn Flash: 2 cái

- Mũ gắn điện cực điện não: 2 cái

- Dây nối điện cực điện não: 20 sợi

- Điện cực điện não: 20 cái

- Kẹp điện cực tai: 2 cái

- Dây nối cổng USB : 2 sợi

- Dây nối đất : 1 sợi

- Dây nguồn cho đèn Flash : 1 sợi

- Code tải mềm điện não: 1

- Catalog và sách hướng dẫn sử dụng tiếng Anh và tiếng Việt: 01 bộ

Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Bình luận
2